Kỹ sư hóa sinh - Biochemical Engineers

Kiến trúc và Kỹ thuật - Architecture and Engineering

Thu nhập trung bình năm Thu nhập trung bình hàng giờ Tổng số lao động
$99,250 $47.72* 123,390

Phát triển các sản phẩm hữu hình, hữu hình, sử dụng kiến thức về sinh học, hóa học hoặc kỹ thuật. Giải quyết các vấn đề liên quan đến vật liệu, hệ thống hoặc quá trình tương tác với con người, thực vật, động vật, vi sinh vật hoặc vật liệu sinh học.

  • Duy trì cơ sở dữ liệu về các đặc điểm hoặc kết quả thí nghiệm.
  • Đọc tài liệu khoa học hoặc thương mại hiện nay để theo kịp các tiến bộ khoa học, công nghiệp hoặc công nghệ.
  • Xem xét các quy trình sản xuất hiện có để xác định các cơ hội cải thiện năng suất hoặc giảm sự thay đổi quy trình.
  • Chuẩn bị các báo cáo kỹ thuật, tài liệu tóm tắt dữ liệu hoặc bài báo nghiên cứu để xuất bản khoa học, đệ trình quy định hoặc ứng dụng bằng sáng chế.
  • Tham khảo ý kiến các nhà hóa học hoặc nhà sinh học để phát triển hoặc đánh giá các công nghệ mới.
  • Thiết kế hoặc tiến hành thử nghiệm tiếp theo, dựa trên dữ liệu được tạo, để đáp ứng các mục tiêu quy trình đã thiết lập.
  • Thiết kế hoặc băng ghế trực tiếp hoặc thí nghiệm sản xuất thử nghiệm để xác định quy mô của các phương pháp sản xuất nhằm tối ưu hóa năng suất sản phẩm và giảm thiểu chi phí sản xuất.
  • Phát triển các quy trình phục hồi để tách hoặc tinh chế sản phẩm khỏi nước dùng lên men hoặc bùn.
  • Tham gia vào các thiết bị hoặc quá trình hoạt động xác nhận.
  • Giao tiếp với các nhà cung cấp về thiết kế hoặc thông số kỹ thuật của thiết bị sinh học, thiết bị hoặc vật liệu.
  • Trao đổi với nhân viên nghiên cứu và sản xuất sinh học để đảm bảo tính tương thích của thiết kế và sản xuất.
  • Phát triển các quy trình xử lý sinh học để giảm ô nhiễm, bảo vệ môi trường hoặc xử lý chất thải.
  • Phát triển các thí nghiệm để xác định phương pháp sản xuất giảm thiểu ô nhiễm hoặc chất thải.
  • Tạo ra các quy trình phục hồi, tinh chế hoặc lên men có thể mở rộng để sản xuất protein hoặc các chất sinh học khác cho mục đích chữa bệnh cho người hoặc động vật, sản xuất hoặc chế biến thực phẩm, nhiên liệu sinh học hoặc xử lý nước thải.
  • Hoạt động thử nghiệm trực tiếp hoặc phát triển tại các phòng thí nghiệm hợp đồng.
  • Đề xuất các công thức quá trình sinh hóa, thiết bị, hoặc thông số kỹ thuật của thiết bị, dựa trên kết quả của thử nghiệm hoặc thử nghiệm.
  • Xem xét các quy trình sản xuất sinh học hiện có để đảm bảo tuân thủ các quy định về môi trường.
  • Phát triển các mô hình thống kê hoặc mô phỏng sản xuất sinh hóa, sử dụng phần mềm thống kê hoặc mô hình hóa.
  • Dẫn đầu các nghiên cứu để kiểm tra hoặc đề nghị thay đổi trình tự quy trình hoặc giao thức hoạt động.
  • Phối hợp với nhân viên sản xuất hoặc đảm bảo chất lượng để chuẩn bị các đặc điểm kỹ thuật hoặc bảng an toàn sản phẩm, quy trình vận hành tiêu chuẩn, hướng dẫn sử dụng hoặc báo cáo xác nhận và xác nhận.
  • Thiết kế hoặc tiến hành các nghiên cứu để xác định các điều kiện tối ưu cho sự phát triển của tế bào, sản xuất protein, hoặc biểu hiện hoặc phục hồi protein hoặc virus, sử dụng phương pháp sắc ký, tách hoặc thiết bị lọc, như máy ly tâm hoặc lò phản ứng sinh học.
  • Phát triển các phương pháp để chuyển các quy trình hoặc quy trình sinh học từ các phòng thí nghiệm sang sản xuất quy mô thương mại.
  • Chuẩn bị các sơ đồ đường ống hoặc thiết bị hoặc sơ đồ khác để cải tiến quy trình, sử dụng phần mềm thiết kế có sự trợ giúp của máy tính.
  • Chuẩn bị kế hoạch dự án cho các thiết bị sinh hóa hoặc cải tiến cơ sở, bao gồm dòng thời gian, dự toán ngân sách hoặc yêu cầu chi tiêu vốn.
  • Giao tiếp với các cơ quan quản lý sinh học liên quan đến cấp phép hoặc trách nhiệm tuân thủ.
  • Phát triển các quá trình xúc tác sinh học để chuyển đổi sinh khối thành nhiên liệu hoặc hóa chất tốt, sử dụng enzyme của vi khuẩn, nấm men hoặc các vi sinh vật khác.
  • Sửa đổi hoặc kiểm soát các hệ thống sinh học để thay thế, tăng cường hoặc duy trì các quá trình hóa học hoặc cơ học.
  • Tư vấn cho nhân viên sản xuất về các vấn đề với quá trình lên men, lọc hoặc các quá trình sinh sản khác.
  • Hợp tác trong việc phát triển hoặc cung cấp các tài liệu đào tạo sản xuất sinh hóa.
  • Tạo mô phỏng hoặc mô hình để dự đoán tác động của các yếu tố môi trường, chẳng hạn như chất ô nhiễm, biến đổi khí hậu hoặc các nỗ lực khắc phục môi trường.
  • Phát triển các quá trình thử nghiệm độc tính hoặc môi trường để đo độc tính hóa học hoặc tác động môi trường.
  • Thiết kế các sản phẩm để đo lường hoặc giám sát các chất ô nhiễm trong không khí, chẳng hạn như carbon monoxide, nitơ dioxide, ozone hoặc vật chất hạt.
  • Phát triển các quy trình hoặc sản phẩm, như theo dõi phục hồi tự nhiên, giới hạn hoặc xử lý tại chỗ, hoặc loại bỏ trầm tích, để xử lý ô nhiễm trầm tích dưới đáy.
  • Thiết kế các quy trình để sản xuất các phân tử tổng hợp cho các ứng dụng như dược phẩm hoặc thuốc trừ sâu.
  • Phát triển các quy trình thay thế để sản xuất dầu thô, chẳng hạn như khai thác từ tảo cát hoặc chuyển đổi nhiệt hóa học của phân hoặc chất thải khác.

Những hoạt động công việc nào là quan trọng nhất?

Tầm quan trọng Hoạt động

Phân tích dữ liệu hoặc thông tin - Xác định các nguyên tắc cơ bản, lý do hoặc sự kiện thông tin bằng cách chia nhỏ thông tin hoặc dữ liệu thành các phần riêng biệt.

Ra quyết định và giải quyết vấn đề - Phân tích thông tin và đánh giá kết quả để chọn giải pháp tốt nhất và giải quyết vấn đề.

Cập nhật và sử dụng kiến thức liên quan - Luôn cập nhật về mặt kỹ thuật và áp dụng kiến thức mới vào công việc của bạn.

Xử lý thông tin - Biên dịch, mã hóa, phân loại, tính toán, lập bảng, kiểm toán hoặc xác minh thông tin hoặc dữ liệu.

Nhận thông tin - Quan sát, nhận và nếu không có được thông tin từ tất cả các nguồn có liên quan.

Tương tác với máy tính - Sử dụng máy tính và hệ thống máy tính (bao gồm cả phần cứng và phần mềm) để lập trình, viết phần mềm, thiết lập chức năng, nhập dữ liệu hoặc xử lý thông tin.

Giải thích ý nghĩa của thông tin cho người khác - Dịch hoặc giải thích ý nghĩa của thông tin và cách sử dụng thông tin đó.

Giao tiếp với Người giám sát, Đồng nghiệp hoặc Cấp dưới - Cung cấp thông tin cho người giám sát, đồng nghiệp và cấp dưới qua điện thoại, dưới dạng văn bản, e-mail hoặc trực tiếp.

Tài liệu / Ghi thông tin - Nhập, sao chép, ghi, lưu trữ hoặc duy trì thông tin ở dạng viết hoặc điện tử / từ tính.

Suy nghĩ sáng tạo - Phát triển, thiết kế hoặc tạo các ứng dụng, ý tưởng, mối quan hệ, hệ thống hoặc sản phẩm mới, bao gồm cả những đóng góp nghệ thuật.

Giám sát các quy trình, tài liệu hoặc môi trường xung quanh - Theo dõi và xem xét thông tin từ các tài liệu, sự kiện hoặc môi trường để phát hiện hoặc đánh giá các vấn đề.

Tổ chức, lập kế hoạch và ưu tiên công việc - Phát triển các mục tiêu và kế hoạch cụ thể để ưu tiên, sắp xếp và hoàn thành công việc của bạn.

Thiết lập và duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân - Phát triển mối quan hệ làm việc mang tính xây dựng và hợp tác với những người khác và duy trì chúng theo thời gian.

Phát triển mục tiêu và chiến lược - Thiết lập các mục tiêu tầm xa và chỉ định các chiến lược và hành động để đạt được chúng.

Xác định đối tượng, hành động và sự kiện - Xác định thông tin bằng cách phân loại, ước tính, nhận ra sự khác biệt hoặc tương đồng và phát hiện các thay đổi trong hoàn cảnh hoặc sự kiện.

Giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức - Giao tiếp với những người bên ngoài tổ chức, đại diện cho tổ chức cho khách hàng, công chúng, chính phủ và các nguồn bên ngoài khác. Thông tin này có thể được trao đổi trực tiếp, bằng văn bản hoặc qua điện thoại hoặc e-mail.

Lập kế hoạch Công việc và Hoạt động - Lên lịch các sự kiện, chương trình và hoạt động, cũng như công việc của người khác.

Đánh giá thông tin để xác định sự tuân thủ các tiêu chuẩn - Sử dụng thông tin liên quan và phán quyết riêng lẻ để xác định xem các sự kiện hoặc quy trình có tuân thủ luật pháp, quy định hoặc tiêu chuẩn hay không.

Ước tính Đặc tính Định lượng của Sản phẩm, Sự kiện hoặc Thông tin - Ước tính kích thước, khoảng cách và số lượng; hoặc xác định thời gian, chi phí, tài nguyên hoặc vật liệu cần thiết để thực hiện một hoạt động công việc.

Kiểm tra thiết bị, cấu trúc hoặc vật liệu - Kiểm tra thiết bị, cấu trúc hoặc vật liệu để xác định nguyên nhân gây ra lỗi hoặc các vấn đề hoặc khuyết tật khác.

Phát triển và xây dựng đội ngũ - Khuyến khích và xây dựng sự tin tưởng lẫn nhau, tôn trọng và hợp tác giữa các thành viên trong nhóm.

Đào tạo và Dạy người khác - Xác định nhu cầu giáo dục của người khác, phát triển các chương trình hoặc lớp học giáo dục hoặc đào tạo chính thức, và giảng dạy hoặc hướng dẫn người khác.

Đánh giá phẩm chất của sự vật, dịch vụ hoặc con người - Đánh giá giá trị, tầm quan trọng hoặc chất lượng của sự vật hoặc con người.

Hướng dẫn, chỉ đạo và tạo động lực cho cấp dưới - Cung cấp hướng dẫn và chỉ đạo cho cấp dưới, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn thực hiện và hiệu suất giám sát.

Phối hợp công việc và hoạt động của người khác - Bắt các thành viên của một nhóm làm việc cùng nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

Huấn luyện và Phát triển Người khác - Xác định nhu cầu phát triển của người khác và huấn luyện, cố vấn hoặc giúp đỡ người khác cải thiện kiến thức hoặc kỹ năng của họ.

Cung cấp tư vấn và tư vấn cho người khác - Cung cấp hướng dẫn và tư vấn chuyên môn cho ban quản lý hoặc các nhóm khác về các chủ đề liên quan đến kỹ thuật, hệ thống hoặc quy trình.

Giám sát và kiểm soát tài nguyên - Giám sát và kiểm soát tài nguyên và giám sát việc chi tiêu tiền.

Phác thảo, bố trí và chỉ định các thiết bị, bộ phận và thiết bị kỹ thuật - Cung cấp tài liệu, hướng dẫn chi tiết, bản vẽ hoặc thông số kỹ thuật để cho người khác biết về cách các thiết bị, bộ phận, thiết bị hoặc cấu trúc được chế tạo, xây dựng, lắp ráp, sửa đổi, bảo trì hoặc sử dụng

Giải quyết xung đột và đàm phán với người khác - Xử lý khiếu nại, giải quyết tranh chấp và giải quyết các khiếu nại và xung đột hoặc thương lượng với người khác.

Thực hiện các hoạt động hành chính - Thực hiện các nhiệm vụ hành chính hàng ngày như duy trì các tệp thông tin và xử lý giấy tờ.

Đơn vị tổ chức nhân sự - Tuyển dụng, phỏng vấn, lựa chọn, tuyển dụng và đề bạt nhân viên trong một tổ chức.

Điều khiển máy móc và quy trình - Sử dụng cơ chế điều khiển hoặc hoạt động thể chất trực tiếp để vận hành máy móc hoặc quy trình (không bao gồm máy tính hoặc phương tiện).

Thực hiện các hoạt động thể chất nói chung - Thực hiện các hoạt động thể chất đòi hỏi phải sử dụng đáng kể tay và chân và di chuyển toàn bộ cơ thể của bạn, chẳng hạn như leo trèo, nâng, giữ thăng bằng, đi bộ, khom lưng và xử lý các vật liệu.

Bán hoặc gây ảnh hưởng đến người khác - Thuyết phục người khác mua hàng hóa / hàng hóa hoặc thay đổi suy nghĩ hoặc hành động của họ.

Sửa chữa và Bảo trì Thiết bị Cơ khí - Bảo dưỡng, sửa chữa, điều chỉnh và thử nghiệm máy móc, thiết bị, bộ phận chuyển động và thiết bị hoạt động chủ yếu dựa trên các nguyên tắc cơ học (không phải điện tử).

Xử lý và di chuyển đối tượng - Sử dụng tay và cánh tay trong việc xử lý, cài đặt, định vị và di chuyển vật liệu và thao tác với mọi thứ.

Biểu diễn hoặc làm việc trực tiếp với công chúng - Biểu diễn cho mọi người hoặc giao dịch trực tiếp với công chúng. Điều này bao gồm phục vụ khách hàng trong nhà hàng và cửa hàng, và tiếp khách hoặc khách.

Sửa chữa và Bảo trì Thiết bị Điện tử - Bảo dưỡng, sửa chữa, hiệu chỉnh, điều chỉnh, tinh chỉnh hoặc thử nghiệm máy móc, thiết bị và thiết bị hoạt động chủ yếu dựa trên các nguyên tắc điện hoặc điện tử (không phải cơ khí).

What skills are required for Biochemical Engineers?

ImportanceSkills
Active Listening - Giving full attention to what other people are saying, taking time to understand the points being made, asking questions as appropriate, and not interrupting at inappropriate times.
Writing - Communicating effectively in writing as appropriate for the needs of the audience.
Speaking - Talking to others to convey information effectively.
Science - Using scientific rules and methods to solve problems.
Critical Thinking - Using logic and reasoning to identify the strengths and weaknesses of alternative solutions, conclusions or approaches to problems.
Complex Problem Solving - Identifying complex problems and reviewing related information to develop and evaluate options and implement solutions.
Reading Comprehension - Understanding written sentences and paragraphs in work related documents.
Judgment and Decision Making - Considering the relative costs and benefits of potential actions to choose the most appropriate one.
Active Learning - Understanding the implications of new information for both current and future problem-solving and decision-making.
Mathematics - Using mathematics to solve problems.
Systems Analysis - Determining how a system should work and how changes in conditions, operations, and the environment will affect outcomes.
Systems Evaluation - Identifying measures or indicators of system performance and the actions needed to improve or correct performance, relative to the goals of the system.
Time Management - Managing one's own time and the time of others.
Operations Analysis - Analyzing needs and product requirements to create a design.
Monitoring - Monitoring/Assessing performance of yourself, other individuals, or organizations to make improvements or take corrective action.
Coordination - Adjusting actions in relation to others' actions.
Learning Strategies - Selecting and using training/instructional methods and procedures appropriate for the situation when learning or teaching new things.
Instructing - Teaching others how to do something.
Quality Control Analysis - Conducting tests and inspections of products, services, or processes to evaluate quality or performance.
Social Perceptiveness - Being aware of others' reactions and understanding why they react as they do.
Operation Monitoring - Watching gauges, dials, or other indicators to make sure a machine is working properly.
Persuasion - Persuading others to change their minds or behavior.
Negotiation - Bringing others together and trying to reconcile differences.
Management of Personnel Resources - Motivating, developing, and directing people as they work, identifying the best people for the job.
Service Orientation - Actively looking for ways to help people.
Management of Material Resources - Obtaining and seeing to the appropriate use of equipment, facilities, and materials needed to do certain work.
Operation and Control - Controlling operations of equipment or systems.

What knowledge is needed to be a Biochemical Engineer?

ImportanceKnowledge
Mathematics - Knowledge of arithmetic, algebra, geometry, calculus, statistics, and their applications.
Engineering and Technology - Knowledge of the practical application of engineering science and technology. This includes applying principles, techniques, procedures, and equipment to the design and production of various goods and services.
Biology - Knowledge of plant and animal organisms, their tissues, cells, functions, interdependencies, and interactions with each other and the environment.
Chemistry - Knowledge of the chemical composition, structure, and properties of substances and of the chemical processes and transformations that they undergo. This includes uses of chemicals and their interactions, danger signs, production techniques, and disposal methods.
Production and Processing - Knowledge of raw materials, production processes, quality control, costs, and other techniques for maximizing the effective manufacture and distribution of goods.
Physics - Knowledge and prediction of physical principles, laws, their interrelationships, and applications to understanding fluid, material, and atmospheric dynamics, and mechanical, electrical, atomic and sub- atomic structures and processes.
English Language - Knowledge of the structure and content of the English language including the meaning and spelling of words, rules of composition, and grammar.
Design - Knowledge of design techniques, tools, and principles involved in production of precision technical plans, blueprints, drawings, and models.
Computers and Electronics - Knowledge of circuit boards, processors, chips, electronic equipment, and computer hardware and software, including applications and programming.
Mechanical - Knowledge of machines and tools, including their designs, uses, repair, and maintenance.
Administration and Management - Knowledge of business and management principles involved in strategic planning, resource allocation, human resources modeling, leadership technique, production methods, and coordination of people and resources.
Education and Training - Knowledge of principles and methods for curriculum and training design, teaching and instruction for individuals and groups, and the measurement of training effects.
Law and Government - Knowledge of laws, legal codes, court procedures, precedents, government regulations, executive orders, agency rules, and the democratic political process.
Public Safety and Security - Knowledge of relevant equipment, policies, procedures, and strategies to promote effective local, state, or national security operations for the protection of people, data, property, and institutions.
Customer and Personal Service - Knowledge of principles and processes for providing customer and personal services. This includes customer needs assessment, meeting quality standards for services, and evaluation of customer satisfaction.
Food Production - Knowledge of techniques and equipment for planting, growing, and harvesting food products (both plant and animal) for consumption, including storage/handling techniques.
Communications and Media - Knowledge of media production, communication, and dissemination techniques and methods. This includes alternative ways to inform and entertain via written, oral, and visual media.
Building and Construction - Knowledge of materials, methods, and the tools involved in the construction or repair of houses, buildings, or other structures such as highways and roads.

Work Styles

ImportanceStyles
Analytical Thinking - Job requires analyzing information and using logic to address work-related issues and problems.
Attention to Detail - Job requires being careful about detail and thorough in completing work tasks.
Integrity - Job requires being honest and ethical.
Dependability - Job requires being reliable, responsible, and dependable, and fulfilling obligations.
Persistence - Job requires persistence in the face of obstacles.
Cooperation - Job requires being pleasant with others on the job and displaying a good-natured, cooperative attitude.
Initiative - Job requires a willingness to take on responsibilities and challenges.
Innovation - Job requires creativity and alternative thinking to develop new ideas for and answers to work-related problems.
Achievement/Effort - Job requires establishing and maintaining personally challenging achievement goals and exerting effort toward mastering tasks.
Adaptability/Flexibility - Job requires being open to change (positive or negative) and to considerable variety in the workplace.
Stress Tolerance - Job requires accepting criticism and dealing calmly and effectively with high stress situations.
Self Control - Job requires maintaining composure, keeping emotions in check, controlling anger, and avoiding aggressive behavior, even in very difficult situations.
Leadership - Job requires a willingness to lead, take charge, and offer opinions and direction.
Independence - Job requires developing one's own ways of doing things, guiding oneself with little or no supervision, and depending on oneself to get things done.
Concern for Others - Job requires being sensitive to others' needs and feelings and being understanding and helpful on the job.
Social Orientation - Job requires preferring to work with others rather than alone, and being personally connected with others on the job.

'Bachelor's Degree' thường được cần đến trong công việc này

*Nguồn: Cục thống kê về lao động Mỹ (www.bls.gov)